Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 78VND một cái tem ở tại Phú Yên

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, design demo miễn phí 100%, chuyển tận nơi

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem bảo đảm of cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý dành cho sản phẩm của Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bà Rịa – Vũng Tàu giá rẻ chỉ từ 50 đồng một chiếc tem tại Thừa Thiên - Huế

 

 

Những chất liệu được dùng làm tem vỡ 

-  Tem bể loại giòn luôn được in từ vật liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chặn mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra một khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì nó mới hiện óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File in tem bể dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo nhiều khi in ấn tem bể bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in đó là hầu như mọi giấy decal thì nó mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là lựa chọn phù hợp để có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đạt trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Kính mời xem In tem bảo hành điện thoại Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo mẫu tem bảo hành

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của mác thường bé, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi lột tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi với đội hình designer thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là những người đặt in khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn được in ấn cùng với màu sắc nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ one thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa mới làm xong hết mức độ dòn of mác chưa được độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể in cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and siêu dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất tem nhãn mác chống mở hàng hóa do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, Quý khách hàng phải niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng loại decal loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem rách design mẫu chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, làm decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.